Phân tích từ khóa
Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012
Khi bạn nhân yêu cầu phân tích từ khóa hay yêu câu của khách hàng là cho biết thời gian lên top. Bạn đang không biết phải làm từ đâu ?.Yeuseo xin hướng dẫn các bạn phân tích từ khóa, độ khó của từ khóa đối với từng website.
Yeuseo.com xin đưa ra ví dụ mẫu và phân tích tất cả các bước trong bài viêt này : từ khoa “kien thuc seo” website http://yeuseo.com
1. Kiểm tra thông tin tìm kiếm từ khóa
- sử dụng công vụ từ khóa của google adword click here
B1: bạn viết từ khóa vào ô “Từ hoặc cụm từ” (kien thuc seo)
B2: Chọn loại kết hợp: Rộng , [chính xác], “Cụm từ”
+ Cạnh tranh : Thấp -> chỉ là tương đối vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác
+ Số lần tìm kiếm toàn cầu/ tháng : 390 (260) nhằm mục tiêu seo trên google.com
+ Số lần tìm kiếm cục bộ/ hàng (Việt Nam): 320(260) nhằm mục tiêu seo trên google.com.vn

Dựa vào bản trên ta có thể đánh giá được số lượng khách hàng tìm kiếm từ khóa hàng tháng để chọn từ khóa cho phù hợp với số lượt tìm kiếm cao.
2. Kiểm tra thứ hạng và kết quả tìm kiếm
- Bạn vào google.com.vn tìm kiếm từ khóa “kien thuc seo” click here bạn thu được thông tin sau
+ Kết quả tìm kiếm: 4.360.000 -> Có 4.360.000 trang chứa từ khóa kiến thức SEO
+ Thự hạng hiện tại : top 1 -> Bạn chỉ cần duy trì. Nếu bạn phải seo top 10 và thứ hạng tự nhiên ở top 20,30 thi đó là tín hiệu tốt dễ từ khóa của bạn nhanh chóng lên top cao hơn.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét